Seashells Phú Quốc Hotel & Spa ✰✰✰✰✰

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa, 1 Võ Thị Sáu, Thị trấn Dương Đông, Thành Phố Phú Quốc.


☎️ Hotline tư vấn: 0297 7300 999

Giá phòng: 1.500.000đ - 15.000.000đ

*THÔNG TIN HẠNG PHÒNG

Resort Classic  City View: Có diện tích 33m2/ 1 phòng, với tổng số 56 phòng Double, 62 phòng Twin. Có hướng nhìn ra thị trấn Dương Đông. Phòng Classic Double với 1 giường đôi phù hợp cho du khách đi một mình hoặc 2 người. Phòng Classic twin cho những ai thích ngủ riêng giường.

Resort Classic Ocean View: cũng có diện tích 33m2/ 1 phòng, với tổng số 47 phòng Double, 40 phòng Twin. Có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển. Căn phòng này rất phù hợp với những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật muốn có không gian lãng mạn. Phòng hướng biển lựa chọn cho những cặp đôi hưởng tuần trăng mật. Phòng giường twin hướng biển.

Junior Suite One Bedroom: Chỉ có 12 căn phòng loại này, với diện tích 40m2, gồm 1 giường ngủ lớn, 1 phòng khách và tầm nhìn hướng ra biển. Căn phòng này có thêm minibar, máy pha cà phê, tủ rượu mini có mất phí khi sử dụng. Bên cạnh đó, du khách được miễn phí trà chiều tại quầy bar Lobby từ 14h00 – 17h00 chiều mỗi ngày. Miễn phí bữa ăn cho trẻ dưới 6 tuổi theo thực đơn dành riêng cho bé tại phòng ăn. Được giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ giặt ủi và 10% dịch vụ Spa. Junior Suite 1 phòng ngủ hướng biển. Với phòng khách cũng có tầm nhìn hướng biển.

Phu Quoc Suite Two Bedroom: Chỉ có 8 phòng loại này với diện tích 65m2 một phòng. Mỗi căn Suite có 2 phòng ngủ riêng biệt, mỗi phòng có 1 giường ngủ lớn ,một phòng hướng thành phố và một phòng hướng biển cùng với đó là 1 phòng khách chung. Phòng cũng có thêm minibar, máy pha cà phê,  tủ rượu mini có mất phí khi sử dụng. Khách lưu trú được miễn phí trà chiều tại quầy bar Lobby từ 14h00 – 17h00 chiều mỗi ngày. Miễn phí bữa ăn cho trẻ dưới 6 tuổi theo thực đơn dành riêng cho bé tại phòng ăn. Được giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ giặt ủi và 10% dịch vụ Spa. 2 phòng ngủ phù hợp cho cả gia đình đông người. Với 1 phòng ngủ hướng biển.

Club room Ocean View: tổng số 22 phòng, mỗi phòng có diện tích 33m2, 1 giường ngủ lớn, hướng nhìn ra biển. Ngoài những tiện nghi và dịch vụ miễn phí như tại phòng Junior Suite, phòng Club room Ocean view còn được sử dụng thêm các dịch vụ miễn phí khác như: check in và check out tại phòng VIP, được chọn bữa sáng tại nhà hàng Coral hay Anchor hoặc tại phòng. Được miễn phí cocktal và đồ ăn nhẹ tại nhà hàng Anchor từ 17h00 – 18h00 hàng ngày, Miễn phí điện thoại trong khu vực. Phòng Club room hướng biển.

Club Suite Ocean View: chỉ có 5 căn phòng loại này, diện tích mỗi phòng là 40m2, với 1 giường ngủ lớn, tầm nhìn hướng biển. Căn phòng này cũng có đầy đủ tiện nghi, các dịch vụ miễn phí giống Club room. 

Khách sạn Seashells Phú Quốc tọa lạc tại một vị trí vô cùng đẹp, không chỉ trong trung tâm thị trấn Dương Đông mà còn sát bãi biển Dinh Cậu và chợ đêm Phú Quốc. Chỉ cần đi từ xa bạn cũng đã có thể nhìn thấy “Vỏ sò khổng lồ” này rồi. Với một vị trí tuyệt đẹp như vậy, du khách lưu trú tại khách sạn Seashells Phú Quốc có thể thỏa sức ngắm biển, đi dạo trong trung tâm thị trấn hay khám phá các địa danh nổi tiếng của Phú Quốc một cách dễ dàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn